-->
Type Here to Get Search Results !
image

Sorry miss you gujrati shayari for facebook whatsapp status

 Sorry miss you gujrati shayari for facebook whatsapp status


https://kddabhi.blogspot.com/?m=1



પોતાના તો બસ કહેવાના હોય છે,
બાકી ઉદાસ હોઈએ તો કોઈ
બે મિનીટ વાત પણ નથી કરતુ !!
✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

હજુય વાર છે મોત તારી આવવાની,
તુ આવે એ પહેલા હજુ એક વાર એમના પર મરી જવુ છે...
✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************


લોકો શ્વાસ લઇને જીવે છે...
હું વિશ્વાસ રાખીને જીવું છું...

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************


એમણે વાત કરવાનું જ એવી રીતે બંધ કરી દીધું,
જાણે વર્ષોથી અમે એમના ઉપર બોઝ હોઈએ !!

✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************


 હજુ સુધી ઉદાસ છે એ મારો ફોન કાપીને,
એને ઘમંડ હતો કે ફરીથી ફોન આવશે !!

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************


આંખો પણ સાચો પરિચય ક્યાં દે છે,
શબ્દો જેમ એ હકીકત છુપાડે છે..
✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************


આજે ખરેખર લાગે છે,
તું ને હું હંમેશા માટે અલગ થઇ ગયા !!
✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

દર્દમાં પણ તું છે દવામાં પણ તું છે..!!_
કેમ કરી રુઝાવા દઉં જખ્મમાં પણ તું છે..!!_
✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

સમય પણ ભરપાઈ ના કરી શક્યો,
એવો એક માણસ ગુમાવ્યો છે મેં !!

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

સારું છે એટલું કે યાદ કરવા તને...,
તારી પરવાનગીની જરૂર પડતી નથી!
પ્રતિક્ષા તો મારી આંખો કરે છે..*
✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

બસ દિલ તો પ્રેમ કર્યાં કરે છે..*
કોણ પડછાયા ઉપાડી જાય છે,
તે જોવા સાંજ પણ રોકાઇ જાય છે*
✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

દિલમાં રાખીને સાચવજો હવે,
આંખોમાંથી વહેવાની ઈચ્છા નથી હવે..💞

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

કોઈ જીવ ને ભલે ચણ ના નાખો પણ
કોઈ ના જીવન માં અડચણ ન નાખો.

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************


આજ સુધી ઘણા ભરોસા તૂટ્યા..
પણ ભરોસા ની આદત છૂટી નહી..!

💕💕💓
✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

અફસોસ નથી એનો,કે તું મારી ના થઇ,
તું મારા થકી જ તારી હતી,
તું તારી જ ના થઇ.


✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

પ્રેમમાં કોઈ પર કેસ નથી થતો તો
પછી સુનવણી કેમ આટલું બધું
 દદૅ સહેવાની થાય છે???

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

 કમાલ રમ્યા રમત પ્રેમ ની તેઓ,
છેલ્લે સુધી મને જીત ની આશા હતી...

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

કહે છે લોકો મને કે તારો જમાનો છે,
પણ એમને ક્યાં ખબર છે કે મારે મિત્રોનો ખજાનો છે !!


✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

 _તું એમ ન સમજીશ_
_કે હું રોઈ લઈશ,_
_એ...જિંદગી !!_
_હું તને પણ જોઈ લઈશ._


✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

તમે જો યાદ કરતા હોય ને ,
તો હું આજીવન હેડકી ખાવા તૈયાર છું..!

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍


**************
એ તું મને હવે દુઃખી ના કર,
મને હસાવનાર હતા એ પણ જતા રહ્યા છે હવે !!

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍


**************

પાછળ તો એવી પડી હતી જાણે કે સાત જનમ નહી છોડે,
પણ એ સાત ફેરા સુધી પણ સાથ ના આપી શકી
😅
✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************
તૂટી ગયો છું હવે એ વાત ચોક્કસ છે
પણ હવે બીજી વાર પ્રેમ નહી થાય તે પણ નક્કી છે...

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************
હજી છે મારા હ્ર્દય પર તારા પગલાઓના નિશાન..
કેમ કે આજ સુધી મે એ રસ્તે થી કોઈને નીકળવા નથી દીધા...


✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************
આ દિલ પણ કેટલું ઉદાર છે,
જે તોડી ગયા છે હજી એમના જ વિચાર છે !!

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

એક વેળા જોઈ લઉ હું આપને
આખરી એ ક્ષણ હશે તો ચાલશે....!

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍


**************
*જરૂરત ત્યાં નથી ને*
*તો યાદ રાખજો, ગરજ તો અહીંયા પણ નથી.*

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

*કઈ રીતે કરાવું તને મારી મહોબ્બતનો અહેસાસ*
*સમજાવવા જતા જિંદગી જાય એમ છે.*

✍✍💚💜💛❤🧡✍✍

**************

*હું મરી જાવ, તને મારી ખબર ના મળે*
*તું મને શોધતી ફરે, તને મારી કબર ના મળે.*

❤️❤️❤️

Sorry miss you gujrati shayari for facebook whatsapp status

एक टिप्पणी भेजें

0 टिप्पणियाँ
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.