-->
Type Here to Get Search Results !
image

Best Love Status in Gujarati Gujarati Status Images

Best Love Status in Gujarati Gujarati Status Images


Hii readers kdgujju brings you some amazing gujrati love shayari with our new article in this post you will find Gujarati Shayari which you can share both on your Facebook and WhatsApp or Instagram .


gujarati shayari,gujarati shayari love,love shayari in gujarati,gujarati love shayari,gujarati love quotes,gujarati,quotes for love,gujarati quotes on love,love quotes gujarati,love quotes in gujarati,gujarati sad shayari,gujarati shayari sad,sad shayari in gujarati,gujarati shayri,love shayari gujarati sms,diku love shayari gujarati,attitude shayari gujarati,2 line gujarati love shayari,gujarati shayari love letter,gujarati shayri no khajano,gujarati love shayari 2020,gujarati shayari on life,gujarati shayari love storyगुजराती शायरी,


https://kddabhi.blogspot.com/?m=1



રંગવા તને, રંગ હું, ખુબ પાકો લાવ્યો છું. પ્રેમમાં લસોટી, લપેટવા તને સિંદુર લાવ્યો છું..

❤❤❤

લે નજર મારી ઉધાર આપું, જો પછી દિવાનગીની શું મજા છે.

❤❤❤

ઘણુ બધુ કહેવુ હતું તમને, પણ, ક્યારેક શબ્દો ન મળ્યા ને ક્યારેક તમે.

❤❤❤

બસ એ દાખલો મને ના આવડ્યો, કે તારી બાદબાકી પછી શું વધે મારા માં..

❤❤❤

હું ક્યાં તને કહું છુ કે તુ મને પ્રેમ કર, બસ એક મારી તકલીફને તો મહેસુસ કર.

❤❤❤

આંખ તો એક જ ભાષા સમજે છે પ્રેમ ની મળે તો છલકે અને ન મળે તો પણ છલકે.

❤❤❤



https://kddabhi.blogspot.com/?m=1

Best Love Status in Gujarati Gujarati Status Images

ઉમર અને જીંદગી મા ફરક બસ એટલો જ છે. જે તારા વગર વીતે તે ઉમર. જે તારી સાથે વીતે એ જીંદગી.

❤❤❤

તારા વગર ચાલવાની કોશિશ તો કરું છુ, છતાય ઠોકર વાગે ત્યારે તારો જ હાથ શોધું છુ.

❤❤❤

અરે જોને રોજ ધબકતા ધબકારા, મૂકે તુ જો હાથ.. થાય થોડા હાશકારા.


❤❤❤

તારું, જરૂખે આવવું, તને તે ગમતી રાત હતી, મારું, તને નીરખવું, મને એ ગમતી વાત હતી.

❤❤❤

એની કોઇ વૉરંટી કે ગૅરંટી નથી, છતાં, વર્ષોથી પ્રેમની કિંમત ઘટી નથી.

❤❤❤

આપે હંકાર્યો મારી જિંદગીનો રથ, આપનો હું કૃતાર્થ છું; બાકી, હું ઇશ્કનાં કુરુક્ષેત્રમાં બધું જ હારી ગયેલ પાર્થ છું.

❤❤❤



https://kddabhi.blogspot.com/?m=1


થીંજી ગયો હતો હું..જાણે વર્ષો નાં વર્ષ થી. ભર શિયાળે ઓગળ્યો.. તારા હુંફાળા સ્પર્શ થી.

❤❤❤

❣️કાયમ સાથે રહેવાથી પ્રેમ નથી વધતો,❣️ ❣️ થોડા દુર રહેવાથી પ્રેમ નથી ઘટતો,❣️ ❣️ પ્રેમ તો માણસ ના આત્મા માં વસે છે, ❣️ ❣️ જે મોત ની સાથે પણ નથી મરતો,❣️

❤❤❤

પ્રેમ માણસ ને કરમાવવા નથી દેતું, અને નફરત માણસને ખીલવા નથી દેતી....

❤❤❤

એવું તો કાંઈ ખાસ નથી મારા ફોન માં કે હું પાસવર્ડ રાખું, બસ થોડી થોડી વારે તારું નામ લખવું મને બહુ ગમે છે.

❤❤❤


https://kddabhi.blogspot.com/?m=1

Best Love Status in Gujarati Gujarati Status Images

મને તો ચાહનારી આખી દુનિયા નઝર સામે જ પડી છે પણ મારે તો તને ચાહવી હતી એટલે ભગવાને તને ઘડી છે.

❤❤❤

આ બફારા અને બફારાથી થતા પરસેવાના સમ, ભીનો તો તારી લાગણીઓથી જ થાઉં છું.

❤❤❤

હું લાગણી નો માળો રચું , તુ પ્રેમના ટહુકા મુકીશ ?

❤❤❤

તને ખબર છે ? મારા જીવનની સૌથી સુંદર પળ કંઈ? જયારે તું "Online" માંથી "Is Typing" થાય ને એ.

❤❤❤

ટેરવે થી ઝુલ્ફો ને હટાવી નયન મીચી જાય છે, તારા એજ ચિત્રમાં મારો પ્રણય વીતી જાય છે.

❤❤❤

શરમને માર્યે ઝુકી જાય છે નજરો મારી, જ્યારે નિષ્પલક નિહાળે મને નજરો તારી.

❤❤❤


https://kddabhi.blogspot.com/?m=1


પેહલા હતી એટલી જ મને આજે પણ કદર છે, હું બીજા કોઈનો નથી, એ ફક્ત તારા પ્રેમની જ અસર છે...

❤❤❤

અડાડીજો હોઠે મને પણ ક્યારેક, તારી લીપ્સ્ટીક જેટલોજ હું કોમળ છુ.

❤❤❤

આવતાંની સાથે જ તું એવી છવાઇ ગઇ, જાણે અત્તરની શીશી ખોલતાં ખુશ્બુ ફેલાઇ ગઇ.

❤❤❤

દિલ મારુ ઈચ્છે છે કે કંઈક એવુ ખાસ થાય, વિતે જીંદગી તારી સાથે, ને સાથે જ લાશ થાય.

❤❤❤

છબી જેવી હોય તેવી પણ સમાવી લે તે ફ્રેમ, વ્યક્તિ જેવી હોય તેવી પણ સંભાળી લે તે 'પ્રેમ'

❤❤❤


https://kddabhi.blogspot.com/?m=1


એક ગમતું જણ મળ્યું, જેની સાથે મન મળ્યું, ખબર પણ ના પડી, કયા જનમનું સગપણ મળ્યું.

❤❤❤

સુકાવા નાખી એને ઓઢણી, લીમડાની ડાળ મીઠી થઇ ગઇ.

❤❤❤

તારી જ વાતો, તારી જ ચિંતા, તારો જ ખ્યાલ, તૂ ભગવાન નથી, તો પણ બધી જ્ જગ્યાઍ તુજ દેખાય છે

❤❤❤

મારી જાનુ જે દિવસે મારી સલામતી માટે દુઆ માંગે છેંને ત્યારે ગોલ્ડફેક પણ મારા ખીચા માજ તૂટી જાય છે.

❤❤❤


https://kddabhi.blogspot.com/?m=1


Best Love Status in Gujarati Gujarati Status Images

મેતો ખાલી હોઠોથી જો તારુ નામ લીધુ, તો મારૂ દિલ પણ હોઠ જોડે લડી પડ્યુ કે ઍ ખાલી મારૂ જ છે.

❤❤❤

આંખો મા છે તારાજ સપના , અને આ દિલને છે તારીજ તમન્ના , હંમેશા તૂ આમાજ સાથે રેહજે , બસ આટલી જ છે મારી ગુજારીશ.

❤❤❤

ક્યારેય પણ આટલા બધા નહી હસતા કે તમને નજર લાગી જાય આ જમાનાની, કેમ કે બધી આંખો મારી જેમ પ્રમે ની નથી હોતી.

❤❤❤

પ્રેમ આમજ કોઈ સાથે નથી કરી શકાતો, પોતાની ઓળખ ને ભૂલવી પડે છે, કોઈ બીજાને પોતાના બનાવવા માટે.

❤❤❤

ના તો મને હિરોઈનની ચાહત છે, ના તો હૂ પરીયો પર મરુ છુ, હૂ તો ઍક પ્યારી, માસૂમસી છોકરી પ્રેમ કરુ છુ.

❤❤❤


https://kddabhi.blogspot.com/?m=1


તારા પ્રેમ પર મારો કોઈ અધિકાર તો નથી, પણ મારૂ દિલ કહે છે, મારા છેલ્લા સ્વાસ સુધી તારો ઇંતજાર કરુ.

❤❤❤

વરસાદ માટે શું તરસે છે, એ તો બધાં માટે વરસે છે, ભીજાવુ જ હૉય તો મારી આંખોમાં જો, જે ફક્ત તારા માટે જ વરસે છે.

❤❤❤

"તુ" જાણે છે, સુંદર એટલે શુ? પહેલો શબ્દ ફરી વાંચ !

❤❤❤

તને જોઈને મારી આંખો DSLR થઇ જાય... વહાલી તું એકલી દેખાય અને બાકી બધું બ્લર થઇ જાય.

❤❤❤

જો તારી જિદ ના બદલાતી હોય તો મારી આદત પણ નહી બદલાય... લખી રાખજે પ્રેમ હતો પ્રેમ છે અને પ્રેમ રહેશે જ

❤❤❤


https://kddabhi.blogspot.com/?m=1


Best Love Status in Gujarati Gujarati Status Images

તારી ઉદાસ આંખ માં સપના ભરી શકું, મારુ ગજું નથી કે તને છેતરી શકું.

❤❤❤

તમને જો હઠ અમને ભુલવાની, તો અમારી પણ ઍક હઠ છે તમને અમારી યાદ અપાવવાની.!!!

❤❤❤

હજારો મા ખાલી મને ઍકજ વ્યક્તિ ની તલાશ છે, જે મારી ગેરહાજરી મા મારી બુરાઈ ના સાંભળી શકે.

❤❤❤

પ્રેમ ની હોળીઑ અમે રમવાની છોડી દીધી મેડમ, નયતર તો બધાજ ચેહરાઓ પર રંગ મારો જ હોત.

❤❤❤

જો તુ મને સાચેજ પ્રેમ કરતી હોઈ તો આવ મારી સામે, આમ સંતાઈ ને મારા સ્ટેટસ વાંચવાનો મતલબ શુ???

❤❤❤

મારી હસી નો પાસવર્ડ છે તૂ, હવે બીજી વખત નો પૂછતી કે મારી કોણ છે તૂ!!!!

❤❤❤

સાચા પ્રેમ મા શબ્દો ની નહી પણ , ઍક સાચી સમજણ અને વિશ્વાસ ની જરૂરીયાત હોઈ છે. 


Best Love Status in Gujarati Gujarati Status Images


https://kddabhi.blogspot.com/?m=1



gujarati shayari,gujarati shayari love,love shayari in gujarati,gujarati love shayari,gujarati love quotes,gujarati,quotes for love,gujarati quotes on love,love quotes gujarati,love quotes in gujarati,gujarati sad


https://kddabhi.blogspot.com/?m=1



 shayari,gujarati shayari sad,sad shayari in gujarati,gujarati shayri,love shayari gujarati sms,diku love shayari gujarati,attitude shayari gujarati,2 line gujarati love shayari,gujarati shayari love letter,gujarati shayri no khajano,gujarati love shayari 2020,gujarati shayari on life,gujarati shayari love storyगुजराती शायरी,


Thanks for visiting 

🙏Kdgujju🙏


एक टिप्पणी भेजें

0 टिप्पणियाँ
* Please Don't Spam Here. All the Comments are Reviewed by Admin.